Menu

Dịch vụ Email Marketting

Theo Wikipedia - Email Marketing là một hình thức của Marketing trực tiếp sử dụng email (thư điện tử) làm phương tiện truyền thông tin tới khách hàng tiềm năng. Theo định nghĩa rộng: mỗi một email gửi tới một khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng đều có thể coi như là email-marketing. Tuy nhiên Email Marketing thường được dùng để chỉ

Theo Wikipedia - Email Marketing là một hình thức của Marketing trực tiếp sử dụng email (thư điện tử) làm phương tiện truyền thông tin tới khách hàng tiềm năng. Theo định nghĩa rộng: mỗi một email gửi tới một khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng đều có thể coi như là email-marketing. Tuy nhiên Email Marketing thường được dùng để chỉ:

Gửi email nhằm tăng cường mối quan hệ của công ty với các khách hàng hiện tại hay trước đây nhằm khuyến khích lòng trung thành của khách hàng và tạo thêm các hợp đồng với các khách hàng này.

Gửi email để biến một người quan tâm thành khách hàng hoặc thuyết phục khách hàng hiện tại mua sản phẩm/dịch vụ ngay lập tức.

Bạn có thể không hài lòng, thậm chí bực mình khi nhận được một email "không mời mà đến" nhưng có thể bạn vẫn trở thành khách hàng nếu sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu trong email có giá cả và chất lượng hấp dẫn.

Email Marketing là một trong những phương tiện quảng cáo rẻ và hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ mất vài phút, bạn có thể gửi thông báo, tin tức hoặc quảng cáo đến hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn khách hàng hoặc thuê bao. Khi gửi thông tin trực tiếp đến khách hàng Email Marketing không mất chi phí in ấn quảng cáo, phí bưu phẩm, và khoảng thời gian quá dài giữa gửi và nhận như kênh quảng cáo truyền thống. Nhờ vào các mã nguồn, hiệu quả của kênh email marketing dễ dàng được thống kê và theo dõi.

Những nhà quảng cáo gửi email marketing đến khách hàng vì nhiều lý do. Email gửi định kỳ giúp cho thương hiệu của bạn luôn nằm trong tâm trí những khách hàng truy cập website. Tăng cơ hội mà họ nghĩ về bạn trong thời gian tới, khi mà họ cần đến sản phẩm của bạn. Thêm links liên kết của website trong email để tăng lượng truy cập website vẫn là một hình thức cực kỳ hiệu quả trong quảng cáo trực tuyến.

Tự hỏi rằng các công ty đang cắt giảm chi phí quảng cáo từ truyền hình và radio trong nền kinh tế suy thoái trong thập kỷ quả và thay vào đó là các công cụ quảng cáo marketing trực truyến.

backtop
Gọi điện SMS Chỉ Đường
Chat Facebook với Chúng tôi